Skip to main content

Tham khảo đẩy đủ các điều khoản đặt hàng, vận chuyển, đổi trả và bảo hành từ Karuizawa Shirt Việt Nam tại đây: http://karuizawa-shirt.com.vn/terms-conditions/

Bảo hành sản phẩm

(a) Phạm vi Bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành: là tất cả các sản phẩm chính hãng Karuizawa do Công ty CP Quince Việt nam phân phối chính thức tại hệ thống gian hàng Karuizawa trên toàn quốc và được bán nguyên giá hoạc giảm giá theo ưu đãi thẻ dài hạn (tối đa 20%), hoặc giảm trừ thanh toán theo PQT/Coupon.

Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành: tất cả các cửa hàng Karuizawa trên toàn quốc.

(b) Sản phẩm và Phạm vi Bảo hành:

STT Sản phẩm Thời gian cho phép đổi sang sản phẩm khác
1 Sản phẩm bằng da 03 tháng
2 Quần áo 15 ngày
3 Phụ kiện (cavat, măng sét …) 15 ngày

(c) Điều kiện Bảo hành Miễn phí:

Sản phẩm được nhận bảo hành miễn phí nếu thỏa mãn các điều kiện sau
(i) Sản phẩm bị hư hỏng được xác định do “LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT – lỗi kỹ thuật về vật liệu và chất lượng thi công trên sản phẩm của Karuizawa” khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được hãng Karuizawa công bố bao gồm, nhưng không giới hạn ở các thông tin có trong các thông số kỹ thuật của sản phẩm, hướng dẫn sử dụng…

(ii) Sản phẩm nằm trong phạm vi bảo hành;

(iii) Tại thời điểm khách hàng yêu cầu, sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành;

(iv) Có phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng đi kèm. Mã hàng trên phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng phải trùng nhau.

(d) Điều kiện Từ chối Bảo hành Miễn phí:

(i) Sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành;

(ii) Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;

(iii) Các sản phẩm có mức giảm giá ưu đãi đặc biệt từ 25% trở lên;

(iv) Sản phẩm không có hóa đơn mua hàng kèm theo, hóa đơn không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu cạo sửa hoặc tẩy xóa hay bị rách mờ;

(v) Những hư hỏng của sản phẩm không phải là “LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT” nhu hư hỏng bề mặt, các vết trầy xước,biến dạng…mà nguyên nhân do người sử dụng gây ra;

(vi) Hư hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác;

(vii) Hư hại gây ra do sử dụng sản phẩm không đúng theo chỉ dẫn của hãng Karuizawa Shirt;

(viii) Hư hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải đại diện của hãng Karuizawa Shirt hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Karuizawa Shirt ủy quyền;

(ix) Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm Karuizawa Shirt;

(e) Hỗ trợ bảo hành tính phí

Công ty hỗ trợ khách hàng bảo hành sản phẩm bị từ chối bảo hành miễn phí, nếu sản phẩm trong tình trạng có thể khắc phục được. Các trường hợp này được tính phí tùy theo chi phí bảo hành thực tế phát sinh.